Wednesday, April 16, 2014

മദീന -2 (മസ്ജിദ് നബവി )


മദീനയിലെത്തുന്ന ഏതൊരു വിശ്വാസിയും തേടുന്ന ഈ ജനതയുടെ അനിഷേധ്യനായ നേതാവ് മുഹമ്മദ്‌ നബി ( സ ) തങ്ങളുടെ റൌള - ഷെരീഫ് ആണ് ഞാനും മദീനയിലെത്തിയ ഉടനെ തിരഞ്ഞത് . 

ആദ്യമായി മസ്ജിദ് നബവിയുടെ  വാതില്‍ കടന്നു അകത്തെത്തിയപ്പോള്‍ ഒരു മുജ്ജന്മ ബന്ധം ഞാന്‍ അവിടെ അനുഭവിച്ചു . 
മദീനയുടെ ഹൃദയത്തിലുറഞ്ഞു കിടക്കുന്ന സ്നേഹത്തിന്റെ ഉറവിടം ഞാന്‍ അവിടെ കണ്ടു .
ശുദ്ധി വരുത്തി അകത്തു കടന്നപ്പോള്‍ ഉള്ളില്‍ ഉണര്‍ന്ന വികാരം , അത് ഞാന്‍ ഇതിനു മുന്പ് അറിഞ്ഞതായിരുന്നില്ല .
പിന്നെ ഞാന്‍ നടന്നത് മറ്റൊരു ലോകത്തിലൂടെ ആയിരുന്നു . ഭക്തിയുടെ പാരമ്യത്തില്‍ തങ്ങളുടെ നേതാവിന്റെ അടുത്ത് വന്നു വികാര വിക്ഷോഭങ്ങളെ പങ്കു വെക്കുന്ന ,
ഒരു ജനാവലിയില്‍ ഒരാളായി ..

കിനിഞ്ഞിറങ്ങിയ കണ്ണീര്‍ തുള്ളികളെ മറച്ചു പിടിക്കാന്‍ കഴിയാതെ ...!

മദീന ഒരു അനുഭവമാണെന്ന് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു...!!



മസ്ജിദ് നബവിയുടെ ഒരു ചിത്രം ... 



2 comments:

  1. അനുഭവങ്ങള്‍ക്കും വരയ്ക്കും അനുമോദനങ്ങള്‍

    ReplyDelete
  2. വര ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.

    ReplyDelete